วันอาทิตย์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2551

รายงานการฝึกงานประจำวันที่ 3-6 มิถุนายน 2551

วันนี้ผมก็ยังคงนั่งแบ่งฟิวเหมือนเดิมแต่ที่ผมจามานั่งแยกข้อมูลลูกค้าแบบเดิมๆพี่โส่ยก็เข้ามาสอนวิธีที่ทำให้ไวขึ้นกว่านี้โดยการใช้สูตรแทนเข้าไปอันนี้ผมก็พิ่งรู้เหมือนกาน แต่ผมก็นั่งทำเป็นวันอยู่ดี งานนี้ผมทำเสร็จในวันที่ 5 ตอนบ่าย วันนั้นพอดีพี่โสยหยุด พี่ แอนก็เลยให้ผมช่วยแก้งานให้เขา เป็นงานเกี่ยวกับ ข้อมูลการยกเลิกการใช้บริการต่างๆของ CAT ทั้งหมด และจัดเก็บลงในฐานข้อมูลให้เรียบร้อยเพื่อที่ทางบริษัทจะได้เรียกดูข้อมูลย้อนหลังได้ในโอกาสต่อไป ส่วนวันที่ 6 ผมก็ทำเหมือนเดิมแต่คราวนี้นอกจากจะจัดเก็บข้อมูลทั้งหมดลงในฐานข้อมูลของบริษัทแล้ว ผมยังต้องปริ้นเก็บไว้เป็นหลักฐานเผื่อเกิดเหตุการฉุกเฉิน เราจะได้มีเอกสารไปอ้างอิงได้

ไม่มีความคิดเห็น: