วันอาทิตย์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2551

รายงานการฝึกงานประจำวันที่ 12-13 มิถุนายน 2551

วันนี้มีงานด่วนเข้ามาผมก็เลยต้องพักงานผมไว้ก่อน และหันมาทำงานให้พี่เขาก่อน เป็นการหาเบอร์โทรศัพท์ของบริษัทต่างๆผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าหาไปทำไมเพราะงานมันด่วนจิงผมเห็นพี่เขายุ้งกันมากก็เลยไม่ได้ถาม(ไว้ถามแล้วผมจะมาบอกนะครับ)

ไม่มีความคิดเห็น: