วันอาทิตย์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2551

รายงานการฝึกงานประจำวันที่ 2 มิถุนายน 2551

วันนี้เป็นวันแรกของการทำงานผมก็เดินไปรายงานตัวตามเอกสารแนบที่ บริษัท ก.ส.ท ส่งมา ที่ตึก ศูนย์บริการลูกค้า ชั้น 5 แผนก ข้อมูลและสารสนเทศด้านลูกค้า ผมไปเจอพี่ที่ผมไปฝึกงานทำงาน พี่เขาก็ให้ผมไปรายงานตัวกับหัวหน้าฝ่าย พี่หัวหน้าฝ่ายก็กล่าวต้อนรับอย่างดี จากนั้นพี่เข้าก็ให้ผมไปรายงานตัวต่อหัวหน้าแผนกอีกทีนึง คราวนี้พี่เขาอธิบายถึงงานที่ผมต้องทำและเรียนรู้จากนั้น พี่วิ(หัวหน้าแผนก) ก็แนะนำพี่ๆทุกคนในแผนกให้ผมรู้จัก จากนั้นพี่โส่ย(พี่ควบคุมการฝึกงาน)ก็ให้งานชิ้นแรกผม คือการแบ่งฟิวลูกค้าด้วยโปรแกรม Microsoft Excel จำนวนฟิวทั้งหมดมี 6800 กว่าฟิว ถึงงานชิ้นแรกจะใช้เวลานานแต่ผมก็มีความสุขในการทำงานครั้งแรก

ไม่มีความคิดเห็น: